CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ LÒ HƠI

CÔNG TY NĂNG LƯỢNG VÀ THIẾT BỊ NHIỆT MẠNH QUÂN

Địa Chỉ: Thôn 8, Xã Tế Nông, Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa - Điện Thoại: 098.798.9871 - 0934.404.205
|
Nồi hơi

Hiện nay các loại Nồi hơi mà công ty chúng tôi cung cấp rất đa dạng và phong phú phù hợp với mọi công suất hơi theo nhu cầu sản xuất của quý khách. Chúng tôi sẽ chế tạo các loại nồi hơi khác nhau dựa theo công suất hơi, đặc điểm nhiên liệu sử dụng , cũng như cấu tạo

Công ty TNHH Mạnh Quân là một trong những doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm thiết bị nồi hơi hàng đầu tại Việt Nam. Mạnh Quân chuyên cung cấp và chế tạo các thiết bị áp lực, lắp đặt các loại nồi hơi ,nồi đun nước nóng, nồi hơi điện, mạng nước nóng cho khách sạn, các đường ống hơi.

Ngoài ra Nồi hơi Mạnh Quân còn tư vấn thiết kế lắp đặt các loại thiết bị khử bụi có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn về môi trường. Mục tiêu của Công ty chúng tôi là, uy tín, chất lượng và giá cả luôn là hàng đầu. Sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên viên tay nghề giỏi, không những chúng tôi quan tâm đến chất lượng thiết bị phải được hoàn hảo mà suốt trong quá trình làm việc , chúng tôi luôn tận tâm đem đến cho khách hàng những lợi nhuận tốt nhất ,sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật mọi cho khách hàng. Với phương châm : Tác phong chuyên nghiệp, sản phẩm hiện đại chất lượng, giá thành cạnh tranh là những tiêu chí làm việc tạo nên sự uy tín và thành công của Công ty Nồi Hơi Mạnh Quân như hiện nay.

Nồi hơi

1. MẠNH QUÂN CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC LOẠI NỒI HƠI 

Hiện nay các loại Nồi hơi mà công ty chúng tôi cung cấp rất đa dạng và phong phú phù hợp với mọi công suất hơi theo nhu cầu sản xuất của quý khách. Chúng tôi sẽ chế tạo các loại nồi hơi khác nhau dựa theo công suất hơi, đặc điểm nhiên liệu sử dụng , cũng như cấu tạo...phục vụ yêu cầu về nhiệt cho công đoạn  sấy sản phẩm, đun nấu, thanh trùng,  nhuộm, chạy tuabin máy phát điện....trong các lĩnh vực công nghiệp chế biến thức ăn gia súc, sản xuất bánh kẹo, nhà  nước giải khát, nước mắm, tương hay dầu thực vật, In ấn, Hoá chất, Sản xuất sinh dược phẩm cao su, nhựa, chất dẻo, Y tế sức khoẻ, xử lý môi trường...

Các loại nồi hơi được cung cấp của Mạnh Quân: Nồi hơi đa nhiên liệu, Nồi hơi đốt dầu DO, Nồi hơi đốt than, Nồi hơi đốt than, Nồi hơi đốt củi... 

Nồi hơi

2. MẠNH QUÂN CUNG CẤP CÁC THIẾT BỊ NỒI HƠI

  • Kính thủy đo mực nước
  • Đầu dò mực nước
  • Đồng hồ áp lực
  • Phao điều khiển
  • Phao mực nước
  • Reley mực nước
  • Typhong nồi hơi
  • Đồng hồ nhiệt độ 
  • Van an toàn
  • Reley áp
  • Bơm đứng

Nồi hơi

Nồi hơi

Và còn nhiều phụ kiện khác lắp đặt và thay thế trong nồi hơi....

3. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP LÒ HƠI GIÁ TỐT NHẤT

Bạn cần tìm nguồn cung cấp Nồi hơi để phục vụ cho hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp của mình? Một địa chỉ tin cậy để giúp bạn có thể lựa chọn lò hơi công nghiệp theo nhu cầu sản xuất của mình là Công ty nồi hơi Mạnh Quân (banlohoi.com) - đơn vị chuyên chế tạo, cung cấp, lắp đặt các loại nồi hơi, các đường ống hơi với chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường.

Nồi hơi

Liên hệ đến chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và lắp đặt các thiết bị nồi hơi phù hợp nhất. 

Danh mục tin tức

Tin tức xem nhiều

Nồi hơi đốt củi
9/2/2020 9:32:41 PM

Tin tức mới nhất

Tin Tức

Thu hồi nước ngưng về lò hơi

Hơi sinh ra từ lò hơi sẽ cung cấp lượng nhiệt theo yêu cầu của các quy trình hoặc được sử dụng để phát điện trong các nhà máy điện. Sau khi truyền nhiệt trong các thiết bị trao đổi nhiệt, hơi bị ngưng tụ sẽ chuyển sang dạng lỏng gọi là nước ngưng.

Sự Kiện

Lò hơi là gì?

Điều đặc biệt của lò hơi là tạo ra nguồn năng lượng an toàn không gây cháy để vận hành các động cơ, máy móc ở nơi cần cấm lửa, hay cấm nguồn điện như các kho xăng dầu.