CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ LÒ HƠI

CÔNG TY NĂNG LƯỢNG VÀ THIẾT BỊ NHIỆT MẠNH QUÂN

Địa Chỉ: Thôn 8, Xã Tế Nông, Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa - Điện Thoại: 098.798.9871 - 0934.404.205
|
Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Hiện nay các loại Nồi hơi mà công ty chúng tôi cung cấp rất đa dạng và phong phú phù hợp với mọi công suất hơi theo nhu cầu sản xuất của quý khách. Chúng tôi sẽ chế tạo các loại nồi hơi khác nhau dựa theo công suất hơi, đặc điểm nhiên liệu sử dụng , cũng như cấu tạo

Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Tùy theo yêu cầu sản xuất mà người dùng có thể lựa chọn lò hơi với công suất lớn - nhỏ phù hợp. Dù ở công suất nào thì lò hơi vẫn được biết đến là thiết bị phục vụ sản xuất đạt hiệu quả cao.

Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Bạn cũng nên xem xét quy trình sản xuất của mình cần sử dụng nồi hơi công suất nhỏ hay lớn để có thể lựa chọn được nồi hơi tốt nhất mang lại hiệu quả sản xuất cao nhất.

Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Kiểu dáng đặc trưng của loại nồi hơi đốt củi được thiết kế với dạng ống lửa và dạng tròn. Sử dụng nhiên liệu chính chủ yếu là củi cho hiệu suất công việc lên đến 90%. Nồi hơi có áp suất làm việc cao, trên ba lông trên và dưới được bố trí các cửa người chui tu dom thuận tiện cho việc vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ.

Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Các ngành công nghiệp sử dụng nồi hơi hiện nay vẫn lựa chọn Nồi hơi đốt than như loại máy móc không thể thiếu trong việc vận hành sản xuất. Nhiên liệu được sử dụng chủ yếu là than củi hoặc than đá. Mỗi nồi hơi được thiết kế với tần suất hoạt động cũng khác nhau, cho nên khi bạn chọn mua một nồi hơi bất kì hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng loại nồi hơi có công suất tương thích cần sử dụng.

 
Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Cũng như các loại nồi hơi công nghiệp khác, Nồi hơi đốt củi cũng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất. Sử dụng bằng nhiên liệu chính là củi được đốt cháy lên như việc đun sôi nước bằng củi trong hệ thống nồi hơi, tạo ra nguồn hơi nước mang nhiệt giúp vận hành trực tiếp hoặc gián tiếp máy móc trong sản xuất công nghiệp . Sử dụng nhiều trong công nghiệp may mặc, nhuộm ,sấy khô, thanh trùng và công nghiệp chế biến..v.v..

Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Nồi hơi công nghiệp là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực hoạt động sản xuất khác nhau, được sử dụng như một loại máy móc không thể thiếu trong một ngành sản xuất nhất định , khó có một loại máy móc nào có thể thay thế công việc của Nồi hơi công nghiệp được , nhờ khả năng sinh hơi nước mang nhiệt nên Nồi hơi công nghiệp mang đến công việc hiệu quả và an toàn trong sử dụng không gây hỏa hoạn khi hoạt động tiếp xúc với môi trường dầu hỏa hay lửa.

Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Công suất sử dụng là yếu tố quan trọng nhất , một chiếc lò hơi công nghiệp đạt hiệu quả khi và chỉ khi sử dụng đúng công suất mà nhà sản xuất chỉ định.

Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Ưu điểm của lò hơi đốt dầu:

  • Cối xay làm từ nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt tới 250 độ.

  • Lưỡi dao làm từ thép cacbon từ Đức chống gỉ, cứng và bén.

  • Diện tích truyền nhiệt lớn nên tiêu hao nguyên liệu thấp.

  • Tiết kiệm chi phí.

Danh mục : Tin Tức Tag : Tin Tức

Thân lò hơi đốt củi được cách nhiệt bằng bông thủy tinh có mật độ cao, bên ngoài bọc bằng sơn tĩnh điện hoặc inox bảo đảm sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

 
Số lượng: 1-10 (của 13)
1 - 2« · »

Danh mục tin tức

Tin tức xem nhiều

Nồi hơi đốt củi
9/2/2020 9:32:41 PM

Tin tức mới nhất

Tin Tức

Thu hồi nước ngưng về lò hơi

Hơi sinh ra từ lò hơi sẽ cung cấp lượng nhiệt theo yêu cầu của các quy trình hoặc được sử dụng để phát điện trong các nhà máy điện. Sau khi truyền nhiệt trong các thiết bị trao đổi nhiệt, hơi bị ngưng tụ sẽ chuyển sang dạng lỏng gọi là nước ngưng.

Sự Kiện

Lò hơi là gì?

Điều đặc biệt của lò hơi là tạo ra nguồn năng lượng an toàn không gây cháy để vận hành các động cơ, máy móc ở nơi cần cấm lửa, hay cấm nguồn điện như các kho xăng dầu.