CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ LÒ HƠI

CÔNG TY NĂNG LƯỢNG VÀ THIẾT BỊ NHIỆT MẠNH QUÂN

Địa Chỉ: Thôn 8, Xã Tế Nông, Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa - Điện Thoại: 098.798.9871 - 0934.404.205
|
Nồi Hơi - Công ty TNHH Mạnh Quân chuyên cung cấp đa dạng mọi công suất

Kiểu dáng đặc trưng của loại nồi hơi đốt củi được thiết kế với dạng ống lửa và dạng tròn. Sử dụng nhiên liệu chính chủ yếu là củi cho hiệu suất công việc lên đến 90%. Nồi hơi có áp suất làm việc cao, trên ba lông trên và dưới được bố trí các cửa người chui tu dom thuận tiện cho việc vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ.

Công ty nồi hơi Mạnh Quân chuyên cung cấp chế tạo, lắp đặt các loại nồi hơi, thiết bị áp lực, nồi đun nước nóng, nồi hơi điện, mạng nước nóng cho khách sạn, các đường ống hơi.

Ngoài Công ty Mạnh Quân cung cấp các dịch vụ chuyên môn như: 

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT, SỬA CHỮA LÒ HƠI UY TÍN: 

- Tư vấn , khảo sát, thiết kế các hệ thống lò hơi, nồi hơi,

- Vận chuyển, lắp đặt trọn gói các hệ thống nồi hơi.

- Lên phương án sửa chữa, cải tạo, nâng thiết bị lò hơi, nồi hơi phù hợp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn .

-  Sửa chữa, phục hồi các loại nồi hơi với bằng đội ngũ công nhân lành nghề và máy móc chuyên dụng tiến tiến .

LỢI ÍCH KHI BẢO TRÌ NỒI HƠI: 

- Tăng tuổi thọ của Nồi hơi sau một thời gian sử dụng, tăng hiệu suất hoạt động của Nồi hơi ngăn ngừa sự cố đáng tiếc có thể xảy ra

- Phát hiện chế lổi, hỏng hóc kịp thời trước khi vận hành Nồi hơi và đảm bảo cho mọi hoạt động không bị đình hay ngưng trệ cũng như an toàn sử dụng Nồi hơi.

- Giúp tiết kiệm nhiên liệu, năng lượng sử dụng đồng thời giúp bảo vệ môi trường xử lý, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ trước khi bước vào công việc.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ VẬN HÀNH - LẮP ĐẶT - KỸ THUẬT SỬ DỤNG:

- Các loại van phải đảm bảo kín và đóng mở dễ dàng, hệ thống đường ống đã láp ráp hoàn chỉnh và đúng yêu cầu kỹ thuật, bình cấp nước trung gian, bể chứa nước .

- Các thiết bị đo lường và an toàn đã lắp ráp đạt yêu cầu kỹ thuật.

- Xem xét tình trạng toàn bộ nồi hơi , nhiên liệu có đủ dự trữ và đảm bảo quy cách.

- Đầy đủ dụng cụ thao tác vận hành (Xà beng, Cào nhẹ , Xẻng , búa con, clê, mỏ lết.....)

Nồi Hơi

Ngoài ra nồi hơi Mạnh Quân còn tư vấn thiết kế lắp đặt các loại thiết bị khử bụi có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn về môi trường. Mục tiêu của Công ty chúng tôi là, uy tín, chất lượng và giá cả luôn là hàng đầu.

 

Nồi hơi

Thành phần cơ bản và ứng dụng của Nồi hơi :

+ Thành phần cơ bản:

  • Bể cấp nước cho lò hơi.
  • Nồi hơi.
  • Bộ phận sử dụng hơi.

+ Một số ứng dụng của lò hơi trong sản xuất và đời sống:

Nồi hơi

  • Sử dụng trong nhà máy đường, rượu, bia, nước ngọt, chế biến thực phẩm,...
  • Sử dụng để đun nấu, thanh trùng, sấy,...
  • Giặt là.
  • Sấy gỗ, sấy xốp.
  • Hệ thống xông hơi, massage.
  • Bể bơi nước nóng.
  • Để sinh công quay tuabin phát điện trong các nhà máy điện.
  • Hệ thống nấu ăn, bếp ăn công nghiệp nấu bằng hơi.
  • Hệ thống làm bánh, bún, phở hoặc các loại thực phẩm khác.
  • Nâng nhiệt độ môi trường ươm tôm, cá giống và sản xuất tôm công nghiệp vào mùa lạnh ở Miền Bắc.

Nồi hơi

Cũng có thể thấy , thành phần cấu tạo chủ yếu của Nồi hơi không hề phức tạp và những lợi ích của thiết bị này đem lại trong công nghiệp sản xuất là gần như không thể thiếu. Hơn nữa, ưu điểm đáng nói đến của lò hơi đó là cho ra hiệu suất công việc đến 90% đảm bảo hiệu quả làm việc một cách đơn giản.

 

Nồi hơi

Nồi hơi

Nồi hơi bốc hơi một lần: Được sử dụng chủ yếu trong nhà máy điện rất lớn vận hành ở áp suất quá tới hạn > 230 bar và nhiệt độ hơi tới 6500C. Lò hơi kiểu này không được dùng trong các nhà máy công nghiệp và nhà máy nhiệt điện cỡ trung bình vì chúng cần nước cấp bắt buộc phải được khử khoáng.

Cấu tạo và những ứng dụng mà Nồi hơi đem lại nhằm đáp ứng đầy đủ các công việc phục vụ trong đời sống. Tại Mạnh Quân chuyên cung cấp lắp đặt các loại Nồi hơi, thiết bị áp lực, nồi đun nước nóng, nồi hơi điện, mạng nước nóng cho khách sạn, các đường ống hơi. Hiểu rõ tính ứng dụng cần thiết của thiết bị Nồi hơi trong nhu cầu phục vụ cuộc sống, Mạnh Quân cung cấp đầy đủ các sản phẩm nồi hơi đảm bảo các chế độ bảo hành kỹ thuật chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt, Công ty chúng tôi còn có một đội ngũ kỹ sư công nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  thiết bị áp lực, nhân viên trong Công ty luôn đi sâu vào thực tế, tư vấn cho khách hàng để làm ra một sản phẩm tốt, có hiệu quả cao trong sản xuất, và tiện lợi, để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt về chất lượng, kỹ thuật cũng như về giá cả.

THAM KHẢO MỘT SỐ THIẾT BỊ NỒI HƠI CHUYÊN DỤNG CỦA CÔNG TY NỒI HƠI MẠNH QUÂN:

Nồi hơi

Nồi hơi

Nồi hơi

Nồi hơi

Danh mục tin tức

Tin tức xem nhiều

Nồi hơi đốt củi
9/2/2020 9:32:41 PM

Tin tức mới nhất

Tin Tức

Thu hồi nước ngưng về lò hơi

Hơi sinh ra từ lò hơi sẽ cung cấp lượng nhiệt theo yêu cầu của các quy trình hoặc được sử dụng để phát điện trong các nhà máy điện. Sau khi truyền nhiệt trong các thiết bị trao đổi nhiệt, hơi bị ngưng tụ sẽ chuyển sang dạng lỏng gọi là nước ngưng.

Sự Kiện

Lò hơi là gì?

Điều đặc biệt của lò hơi là tạo ra nguồn năng lượng an toàn không gây cháy để vận hành các động cơ, máy móc ở nơi cần cấm lửa, hay cấm nguồn điện như các kho xăng dầu.